Chính sách đổi trả hàng
Cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của Tôi Yêu Trà về việc đổi, trả hàng bao gồm:
Đền bù cho Quý Khách 100% sản phẩm bị lỗi chất lượng dẫn tới không sử dụng được (do lỗi của Tôi yêu Trà) vào đơn hàng kế tiếp.
Sản phẩm Quý Khách đã đặt sẽ không được đổi, trả lại nếu không phải vì lí do chất lượng nêu trên.
Làm sao để đổi, trả hàng:
Trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng, nếu Quý Khách phát hiện ra hàng bị lỗi chất lượng , hàng giao sai số lượng, trọng lượng hoặc Trong thời hạn sử dụng của sản phẩm có những lỗi về chất lượng, xin Quý Khách vui lòng:
Đền bù cho Quý Khách 100% sản phẩm bị lỗi chất lượng dẫn tới không sử dụng được (do lỗi của Tôi yêu Trà) vào đơn hàng kế tiếp.
Sản phẩm Quý Khách đã đặt sẽ không được đổi, trả lại nếu không phải vì lí do chất lượng nêu trên.
Làm sao để đổi, trả hàng:
Trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng, nếu Quý Khách phát hiện ra hàng bị lỗi chất lượng , hàng giao sai số lượng, trọng lượng hoặc Trong thời hạn sử dụng của sản phẩm có những lỗi về chất lượng, xin Quý Khách vui lòng:
- Báo cho Tôi Yêu Trà biết vấn đề gặp phải và kèm theo Tấm Hình cùng Mô Tả qua 1 trong 3 kênh: Email hoặc FB hoặc ĐT.
- Đồng thời giữ lại sản phẩm lỗi, Tôi Yêu Trà sẽ tới nhận lại món hàng lỗi để tiến hành kiểm định chất lượng và tìm ra nguyên nhân để củng cố hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm.
- Đơn hàng tiếp theo khi đặt trên web, quý khách vui lòng ghi chú trong phần Ghi chú (ở trang Thanh toán) VD: Hàng bù cho đơn hàng số… là Tôi Yêu Trà sẽ đền bù cho quý khách trong đơn hàng đó.
Trân trọng.